Khiếu Nại Đổi Trả

CHÍNH SÁCH KHIẾU NẠI – ĐỔI TRẢ

Chính sách Khiếu Nại

Khiếu nại trong 3 ngày sau khi nhận được hàng

Khi nhận được hàng, Quý Khách vui lòng kiểm lại hàng theo hóa đơn gửi kèm trong kiện hàng.

Trường hợp thiếu hàng, hàng hóa bị hưu hại trong quá trình vận chuyển

Quý khách vui lòng liên hệ trự tiếp tới Hotline/Zalo: 0971 806636

Để được hỗ trợ đền bù hàng hư hại, chuyển phát hàng còn thiếu sớm nhất.

Chính Sách Đổi Trả

Các sản phẩm bị lỗi kỹ thuật hoặc hư hại sẽ được chuyển phát bù hàng mới

Các đơn hàng mua xong sẽ không được trả lại với lý do không muốn mua nữa hay những lý do không hợp lý khác.

trường Hợp muốn trả lại hàng thì phải có lý do hợp lý hoặc được Admin đồng ý cho trả lại.

Quý khách vui lòng đọc kỹ các hướng dẫn tại đây. Và suy nghĩ kỹ trước khi ra quyết định mua hàng.

Tránh tình trạng thắc mắc khiếu nại đổi trả sau khi mua.

Mọi thắc mắc xin gửi về email: [email protected]

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *